Viện ĐBCLGD - VIỆN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC THAM GIA HỘI NGHỊ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ NĂM 2023 CỦA ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI


Ngày 04/11/2023, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2023 tại Khu đô thị ĐHQGHN, Hòa Lạc. Đây là hoạt động thường niên do ĐHQGHN tổ chức và là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 30 năm Ngày Chính phủ ban hành Nghị định về ĐHQGHN (10/12/1993 – 10/12/2023).

Ảnh 1

 

Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2023 diễn ra bao gồm 01 phiên toàn thể và 06 hội nghị chuyên đề với nhiều chủ đề hấp dẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng đối với lĩnh vực giáo dục đào tạo và khoa học và công nghệ (KH&CN). Bên cạnh đó, Hội nghị cũng là nơi các nhà khoa học, đối tác doanh nghiệp trao đổi, thảo luận các cơ hội hợp tác, đầu tư vào dự án ĐHQGHN tại Hòa Lạc; cơ chế đầu tư theo phương thức đối tác công tư và vấn đề PPP (mô hình hợp tác đối tác công tư - Public Private Partnership) trong giáo dục ở Việt Nam; giải pháp thực thi hóa danh mục xúc tiến đầu tư của ĐHQGHN đối với cộng đồng doanh nghiệp; cơ chế hợp tác đầu tư chuyển giao KH&CN; …  Từ đó thúc đẩy cơ chế hợp tác, xúc tiến đầu tư gắn với chuyển giao KH&CN giữa các doanh nghiệp, các địa phương là đối tác của ĐHQGHN và các trường đại học/viện nghiên cứu. Đồng thời, trong khuôn khổ Hội nghị đã diễn ra Triển lãm tiềm lực KH&CN của ĐHQGHN; Trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, nhà tài trợ kết hợp tuyển dụng việc làm; Trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của các địa phương; Hội trại khoa học, giáo dục STEM của sinh viên ĐHQGHN;….

Tham gia Triển lãm gian hàng tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2023, Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục đã trưng bày, giới thiệu và trình diễn các sản phẩm đang được đơn vị vận hành và phát triển bao gồm Cổng thông tin đảm bảo chất lượng (LMS), Kênh chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp (UNIHUB), Trung tâm hỗ trợ giảng dạy (CTE). Bên cạnh đó, Viện cũng trưng bày và giới thiệu các tài liệu hướng dẫn, sách chuyên khảo về lĩnh vực Đảm bảo chất lượng; mời tài trợ Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp (UniHub) và Hoạt động đổi mới dạy học tại ĐHQGHN do đơn vị phụ trách. Các sản phẩm của Viện thu hút nhiều khách tham quan là doanh nghiệp, cán bộ quản lý, giảng viên và người học. Triển lãm cũng là cơ hội để Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục kết nối với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp quan tâm tới lĩnh vực giáo dục đào tạo và KH&CN có mong muốn hợp tác và đầu tư với đơn vị trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục tại Triển lãm Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2023:

Ảnh 4

 

Ảnh 9

 

Ảnh 11

 

Ảnh 6

 

Ảnh 5

 

VNU-INFEQA Media

 

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
439889