Viện ĐBCLGD - Thông báo tổ chức các khóa bồi dưỡng, tập huấn thực hiện nhiệm vụ ĐBCL, KĐCL giáo dục.


 

             Kính gửi: Các đại học, học viện

             Các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp

           Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia Hà Nội với bề dày 20 năm kinh nghiệm, luôn là đơn vị nghiên cứu hàng đầu Việt Nam trong các lĩnh vực đo lường và đánh giá, đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng giáo dục, xếp hạng và quản trị đại học và đặt nền móng cho khoa học đo lường và đánh giá trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

           Để hỗ trợ các cơ sở giáo dục đại học và trung cấp chuyên nghiệp trong các hoạt động cụ thể nhằm thực hiện được yêu cầu của Luật Giáo dục đại học và chủ trương phân tầng, xếp hạng các cơ sở giáo dục và triển khai, hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm đối với công tác đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng giáo dục đại học và trung cấp chuyên nghiệp trong các năm 2016, 2017 theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục sẽ tổ chức các hoạt động hỗ trợ, các khóa tập huấn bồi dưỡng về công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng giáo dục và kiểm tra đánh giá năng lực người học. Nội dung các hoạt động, khóa tập huấn cụ thể xin gửi kèm theo.

              Trân trọng kính mời các Quý đơn vị, cá nhân đăng ký theo Phiếu đính kèm trong công văn tại đây.

Địa chỉ liên hệ: Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác phát triển

Phòng 601 Nhà C1T, ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy. Hà Nội

ĐT: 04 37547625, 0977 037785; 0903 591696; Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

               Trân trọng./.

                                                                                                                                    VNU-INFEQA

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
440646