Viện ĐBCLGD - Bế mạc Khóa tập huấn “Tự đánh giá và viết báo cáo tự đánh giá phục vụ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ GD&ĐT và AUN-QA”


"

TS. Nghiêm Xuân Huy - Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục đã đến dự và phát biểu bế mạc.

Cùng tham dự có TS. Trần Thị Hoài – Phó Viện trưởng Viện ĐBCLGD, TS. Mai Thị Quỳnh Lan – Trưởng Phòng Nghiên cứu và Quản lý Đảm bảo chất lượng, Viện ĐBCLGD, và toàn thể các học viên của khóa tập huấn.

Phát biểu khai mạc, Viện trưởng Nghiêm Xuân Huy khẳng định lại về tầm quan trọng của công tác đảm bảo chất lượng giáo dục và kiểm định chất lượng giáo dục trong giáo dục đại học. Đồng thời, Viện trưởng đã giới thiệu và làm rõ vai trò của Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục và cam kết sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị đào tạo trong các hoạt động đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng giáo dục. TS. Nghiêm Xuân Huy cũng bày tỏ mong muốn về sự kết nối giữa Viện với các cơ sở giáo dục đại học cũng như giữa các đơn vị, cá nhân đã tham gia khóa học.

""

Ảnh: TS. Nghiêm Xuân Huy – Viện trưởng Viện ĐBCLGD phát biểu bế mạc khóa tập huấn

Kết thúc khóa học, các học viên đã thu được nhiều kiến thức hữu ích, đáp ứng được mục tiêu đề ra. Bên cạnh việc trao đổi các kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn của giảng viên, học viên được tham gia thảo luận, làm việc nhóm và thực hành viết báo cáo tự đánh giá các tiêu chí, tiêu chuẩn của bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo. Những kiến thức và kỹ năng sẽ phục vụ cho công tác tự đánh giá và viết báo cáo tự đánh giá phục vụ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ GD&ĐT và AUN-QA tại các đơn vị của học viên trong thời gian tới.

Các học viên đã được Viện ĐBCLGD cấp chứng chỉ hoàn thành khóa tập huấn “Tự đánh giá và viết báo cáo tự đánh giá phục vụ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ GD&ĐT và AUN-QA”.

""

""

""

Một số hình ảnh của khóa tập huấn:

""

""

""

""

""

""

 

VNU-INFEQA

"

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
439692