Viện ĐBCLGD - Bế mạc Khóa tập huấn “Tự đánh giá và viết báo cáo tự đánh giá phục vụ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ GD&ĐT và AUN-QA” – Khóa 4 năm 2017


"

TS. Bùi Vũ Anh – Phó Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục đã đến dự và phát biểu bế mạc.

Cùng tham dự có:

- TS. Mai Thị Quỳnh Lan – Trưởng Phòng Nghiên cứu và Quản lý Đảm bảo chất lượng, Viện ĐBCLGD

Và các học viên tham gia khóa tập huấn.

Phát biểu bế mạc, Phó Viện trưởng Bùi Vũ Anh cảm ơn tới các giảng viên chuyên gia, học viên của khóa tập huấn và Ban tổ chức đã làm việc nhiệt tình, tích cực để khóa tập huấn kết thúc thành công tốt đẹp. Phó Viện trưởng nhấn mạnh “đảm bảo chất lượng bên trong (hay còn gọi là nội bộ) chính là gốc rễ của công tác đảm bảo chất lượng trong một trường đại học”. Việc tự đánh giá chính là tự nhìn nhận lại về hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong, làm rõ được các nguồn lực, quy trình vận hành của hệ thống cũng như chỉ ra được điểm mạnh, điểm hạn chế và kế hoạch khắc phục các điểm còn hạn chế. Trên cơ sở tự đánh giá, cơ sở đào tạo có điều kiện cải tiến các mặt còn hạn chế trước khi đón đoàn đánh giá ngoài đến thẩm định. Một báo cáo tự đánh giá tốt sẽ lột tả được thực trạng và giải pháp, kèm theo các minh chứng phục vụ cho công tác kiểm định chất lượng thành công, đạt kết quả tốt. Hy vọng khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức, giúp đưa ra các gợi ý tốt cho các học viên, không chỉ phục vụ vào việc viết báo cáo tự đánh giá, tự đánh giá mà còn áp dụng các kiến thức học được trong chính công việc của mình. Khóa tập huấn cũng là dịp để những người làm công tác đảm bảo chất lượng kết nối, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. Cuối cùng, Phó Viện trưởng chúc mừng tới các học viên đã hoàn thành khóa tập huấn và được nhận chứng chỉ.

Ảnh: TS. Bùi Vũ Anh, Phó Viện trưởng Viện ĐBCLGD phát biểu bế mạc

Ông Nguyễn Đức Tường – Phó Trưởng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, Trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên, đại diện học viên của khóa tập huấn, đã phát biểu ý kiến. Ông Nguyễn Đức Tường cảm ơn Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục và các giảng viên đã tổ chức, giảng dạy khóa tập huấn. Nội dung của khóa tập huấn phục vụ tốt cho công tác xây dựng chương trình, đánh giá và công tác quản lý trong các trường đại học. Đồng thời, Ông Nguyễn Đức Tường hy vọng sẽ nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của Viện ĐBCLGD trong các công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng giáo dục trong thời gian tới.

Kết thúc khóa tập huấn, học viên được cấp chứng chỉ của Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục ĐHQGHN.

Ảnh: Học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa tập huấn của Viện ĐBCLGD

Một số hình ảnh của khóa tập huấn

VNU-INFEQA

"

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
439899