Viện ĐBCLGD - Công đoàn trong sự phát triển của Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, với tinh thần "Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm"


"

        Đến dự và chỉ đạo Đại hội, có đồng chí Nguyễn Thị Thảo – Phó Chủ tịch thường trực, Công đoàn ĐHQGHN; Đại hội cũng vinh dự chào đón sự hiện diện và có mặt của các đồng chí đại biểu đại diện cho Công đoàn các đơn vị thuộc ĐHQGHN gồm có đại biểu đại diện công đoàn Khoa Quốc tế; Đại biểu đại diện cho Công đoàn Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục; Đại biểu đại diện cho Công đoàn Trung tâm Khảo thí, ĐHQGHN; Đại biểu đại diện cho Công đoàn Trung tâm Thông tin Thư viện, ĐHQGHN; Đại biểu đại diện cho Công đoàn Trung tâm Giáo dục Thể chất - Thể Thao, ĐHQGHN. Về phía Viện có sự hiện diện của đồng chí Nghiêm Xuân Huy – Bí thư Chi bộ Viện ĐBCLGD, Ban lãnh đạo Viện, cùng toàn thể công đoàn của Viện đến tham dự.

        Đại hội đã nghe đồng chí Vũ Thị Mai Anh – Chủ tịch Công đoàn Viện nhiệm kỳ 2013-2017 trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2013-2017 và phương hướng nhiệm kỳ 2017-2022.

""

Đồng chí Vũ Thị Mai Anh – Chủ tịch Công đoàn Viện nhiệm kỳ 2013-2017 trình bày báo cáo

         Thông qua báo cáo, toàn thể đoàn viên Công đoàn Viện có dịp nhìn nhận lại những việc đã làm được và những điểm yếu cần khắc phục, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ mới.

          Đại hội cũng nghe báo cáo tham luận của Phòng Nghiên cứu và Quản lý đảm bảo chất lượng với chủ đề Công đoàn tham gia hoạt động chuyên môn của Viện”, cùng với tham luận của Đoàn thanh niên với chủ đề Sự phối hợp giữa Công đoàn và Đoàn Thanh niên trong các hoạt động phong trào và hoạt động chuyên môn”. Hai tham luận nêu rõ tầm quan trọng của Công đoàn trong các hoạt động và chăm lo, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cán bộ đoàn viện, cần khắc phục những mặt hạn chế và đưa ra các giải pháp giúp Công đoàn hoạt động tốt hơn trong hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, nghiên cứu của Viện cũng như hoạt động phong trào.

            Trong nhiệm kỳ qua, được sự chỉ đạo trực tiếp của Công đoàn ĐHQGHN, sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Chi bộ và Ban Lãnh đạo Viện cùng sự đồng lòng của  toàn thể công đoàn viên, Công đoàn VNU-INFEQA đã không ngừng phát triển cả về tổ chức, đội ngũ cán bộ cũng như các hoạt động Công đoàn. Công đoàn Viện thường xuyên đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động, khắc phục nhiều khó khăn thách thức, phấn đấu thực hiện tốt những nhiệm vụ do Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2013-2017 đã đề ra. Ngoài việc làm tốt vai trò đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ viên chức, người lao động Viện, Công đoàn VNU-INFEQA cũng tích cực hưởng ứng các cuộc vận động; liên tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, vận động đoàn viên Công đoàn phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan, dân chủ, đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn Viện Nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 03 đồng chí ( đ/c Vũ Thị Mai Anh; đ/c Vũ Hải Phương; đ/c Nguyễn Minh Ngọc). Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn ĐHQGHN gồm 02 đồng chí ( đ/c Vũ Thị Mai Anh; đ/c Vũ Hải Phương), trong đó có 01 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự khuyết.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thảo - Phó Chủ tịch thường trực, Công đoàn ĐHQGHN đã khích lệ cán bộ Viện cố gắng khắc phục khó khăn với một khoảng thời gian vô cùng biến động về mặt nhân sự hoạt động tổ chức của Viện, đồng thời biểu dương những nỗ lực và thành tựu của Viện trong việc thực thi các nhiệm vụ do ĐHQGHN tin tưởng giao phó. Đồng thời đồng chí chúc mừng BCH mới của Viện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã được công đoàn Viện tin tưởng  giao phó và bầu chọn cho nhiệm kỳ mới này.

.""

Đồng chí Nguyễn Thị Thảo - Phó Chủ tịch thường trực, Công đoàn ĐHQGHN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

                Thay mặt cho Chi bộ, Ban Lãnh đạo Viện, đồng chí Nghiêm Xuân Huy biểu dương những thành tích của Công đoàn Viện nhiệm kỳ 2013-2017, chúc mừng và giao nhiệm vụ cho BCHCĐ nhiệm kỳ 2017-2022 vừa được đại hội tín nhiệm bầu và bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực, nhiệt huyết của đội ngũ cán bộ công đoàn khóa mới.

 

""

Đồng chí Nghiêm Xuân Huy - Bí thư Chi bộ Viện ĐBCLGD, Viện trưởng Viện ĐBCLGD tặng hoa chúc mừng BCHCĐ Viện nhiệm kỳ 2017-2022

        Với tỷ lệ nhất trí cao, Đại hội đã thông qua dự thảo Nghị quyết và biểu quyết tán thành 08 chỉ tiêu phấn đấu cho nhiệm kỳ mới.

        Đại hội Công đoàn Viện nhiệm kỳ 2017-2022 đã thành công tốt đẹp, thể hiện ý chí, nguyện vọng của công đoàn viên trong việc phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, nghiên cứu và rèn luyện đạo đức góp phần xây dựng Viện ĐBCLGD ngày càng vững mạnh và phát triển. Dưới sự chỉ đạo của Công đoàn ĐHQGHN, sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Viện, sự đoàn kết, tinh thần trách nhiệm của BCHCĐ nói riêng và toàn thể công đoàn viên Công đoàn Viện nói chung, Công đoàn Viện ĐBCLGD sẽ giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng phấn đấu đạt nhiều thành tích mới, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn và đơn vị ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh khác tại đại hội.

""

""

""

""

""

""

""

""

""

""

VNU-INFEA

"

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
439305