Viện ĐBCLGD - Khóa tập huấn "Đào tạo chuyên gia đánh giá chất lượng giáo dục của Bộ Quốc phòng"


 

"

Trong các ngày từ 2 – 7 tháng 4 năm 2012, Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục đã tổ chức Khóa tập huấn “Đào tạo chuyên gia đánh giá chất lượng giáo dục của Bộ Quốc Phòng” tại thành phố Nha Trang. Đây là khóa tập huấn thứ II được tổ chức (sau khóa tập huấn thứ I được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 22-27/12/2011) trong khuôn khổ hợp tác giữa Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục – ĐHQGHN và Cục Nhà trường - Bộ Quốc phòng. Học viên tham gia Khóa tập huấn là những cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý và chuyên trách công tác đảm bảo chất lượng của các trường đại học, học viện thuộc Bộ Quốc Phòng.

Khóa tập huấn đã cung cấp cho các học viên những kiến thức, những kỹ năng cơ bản phục vụ cho hoạt động đánh giá ngoài trong kiểm định chất lượng giáo dục đại học. Kết thúc Khóa tập huấn, 33 học viên (đợt 1) và 29 học viên (đợt 2) đã được nhận Chứng chỉ “Chuyên gia đánh giá chất lượng giáo dục của Bộ Quốc Phòng”.

Với những kiến thức, kỹ năng nhận được qua Khóa tập huấn cộng với những kinh nghiệm công tác, các chuyên gia này có thể đảm trách vai trò trưởng đoàn hoặc thành viên các đoàn đánh giá chất lượng giáo dục các trường đại học, cao đẳng hoặc đánh giá chất lượng các chương trình giáo dục trong Bộ Quốc phòng.

Khóa tập huấn thứ III dự định sẽ được tổ chức vào tháng 10/2012 tại thành phố Biên Hòa – Đồng Nai.

Dưới đây là một số hình ảnh về Khóa tập huấn thứ I và thứ II:

""

""

""

""

""

"

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
443227