Viện ĐBCLGD - Khai mạc Khóa tập huấn “Tự đánh giá và viết báo cáo tự đánh giá phục vụ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ GD&ĐT và AUN-QA” – Khóa IV năm 2017


TS. Trần Thị Hoài – Phó Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục đã đến dự và phát biểu khai mạc khóa tập huấn.

Cùng tham dự có:

- TS. Hoàng Thị Xuân Hoa – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, Giảng viên khóa tập huấn

Học viên tham gia khóa tập huấn là các lãnh đạo trường đại học, lãnh đạo các bộ phận đảm bảo chất lượng, khảo thí và kiểm định chất lượng, và các cán bộ tham gia trực tiếp vào công tác đánh giá chương trình đào tạo của các trường đại học từ các tỉnh Hà Nội, TP HCM, Thừa Thiên Huế, Hải Phòng, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Hải Dương.

""

Ảnh: Lễ khai mạc khóa tập huấn

Phát biểu khai mạc, Phó Viện trưởng Trần Thị Hoài cảm ơn các cơ sở giáo dục đại học và các cá nhân đã tin tưởng lựa chọn tham gia khóa tập huấn của Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Phó Viện trưởng khẳng định với bề dày 22 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng giáo dục đại học, được lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội giao phó sứ mệnh tiên phong trong công tác đảm bảo chất lượng, tư vấn công tác đảm bảo chất lượng giáo dục cho Đại học Quốc gia Hà Nội và chuyển giao cho các trường đại học trong toàn quốc, Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục đã trở thành đơn vị nghiên cứu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng giáo dục. Khóa tập huấn sẽ trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tham gia ngay vào viết báo cáo tự đánh giá phục vụ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ GD&ĐT và AUN-QA tại đơn vị công tác. Đồng thời, sau khóa tập huấn học viên có thể truyền đạt, hướng dẫn tới đông đảo các cán bộ tại đơn vị công tác của mình về các kiến thức và kỹ năng viết báo cáo lĩnh hội được từ khóa tập huấn. Kết thúc khóa tập huấn, học viên đạt yêu cầu của khóa tập huấn sẽ được cấp chứng chỉ của Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục.

""

Ảnh: TS. Trần Thị Hoài phát biểu khai mạc khóa tập huấn

Tham gia giảng dạy khóa tập huấn là đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng giáo dục, đặc biệt đã có kinh nghiệm thực tiễn tổ chức tự đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA tại Đại học Quốc gia Hà Nội:

-  TS. Bùi Vũ Anh – Phó Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục

- TS. Hoàng Thị Xuân Hoa – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục

-  TS. Mai Thị Quỳnh Lan - Trưởng Phòng Nghiên cứu và Quản lý Đảm bảo chất lượng, Viện ĐBCLGD

-  ThS. Vũ Thị Mai Anh – Trưởng phòng Nghiên cứu Quản trị Đại học và Đánh giá chất lượng, Viện ĐBCLGD

Một số hình ảnh của buổi khai mạc khóa tập huấn

""

""

 

VNU-INFEQA

"

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
439592