Viện ĐBCLGD - UniHub #7 – Tọa đàm “XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA CHẤT LƯỢNG TRONG CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC”


 

Sáng ngày 24/5/2022, Ban Điều hành Kênh Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp (UniHub), Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Tọa đàm trong chuỗi hoạt động của Kênh về “XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA CHẤT LƯỢNG TRONG CƠ SỞ GIÁO DỤC ĐẠI HỌC” với sự tham gia chia sẻ của khách mời đặc biệt: PGS.TS. Lê Đức Ngọc.

Sự kiện của UniHub đã thu hút sự quan tâm và tham gia của các lãnh đạo nhà trường, cán bộ, giảng viên, … của các cơ sở GDĐH, các nhà hoạch định chính sách, và các nhà nghiên cứu quan tâm về các vấn đề liên quan tới xây dựng và phát triển văn hóa chất lượng trường đại học.

Trong chương trình tọa đàm, PGS.TS. Lê Đức Ngọc đã chia sẻ và cùng trao đổi thảo luận với người tham gia các về các nội dung:

1. Vai trò, vị trí của văn hóa chất lượng trong cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục của Cơ sở giáo dục đại học;

2. Những khó khăn,thách thức trong quá trình xây dựng, phát triển văn hóa chất lượng;

3. Các giải pháp cần thực hiện đối với Cơ sở giáo dục đại học;

4. Đề xuất Bộ tiêu chuẩn Khung đánh giá văn hóa chất lượng Cơ sở giáo dục đại học;

5. Gợi ý sử dụng Bộ tiêu chuẩn khung để xây dựng và phát triển văn hóa chất lượng Cơ sở giáo dục đại học.

Các sự kiện của Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp ngày càng thu hút đông đảo người tham gia, góp phần thực hiện nhiệm vụ của Kênh trong lan tỏa văn hóa chất lượng và đồng hành cùng cộng đồng trong hoạt động đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng, quản trị, xếp hạng và đối sánh chất lượng giáo dục.

Hằng tháng, Kênh chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp tổ chức các hoạt động, sự kiện cho các thành viên tham gia. Các cá nhân và đơn vị quan tâm xin vui lòng đăng ký tham dự các hoạt động trên theo đường link: https://forms.gle/xzLR3K3R8JM32KXm9 . Kênh cũng có nhóm Zalo phục vụ việc thông tin hoạt động của kênh đến các thành viên tại: https://zalo.me/g/fuzgbe936.

Đăng ký tham gia chia sẻ tại Kênh, vui lòng liên hệ: ThS. Lê Thị Thương, Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác phát triển, Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Dưới đây là 1 số nội dung chính và hình ảnh của buổi tập huấn:



UNIHUB -Media

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
439817