Viện ĐBCLGD - Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp thông báo tổ chức Tọa đàm “Đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng phát triển năng lực người học 10 năm thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW”


Sự kiện Unihub#17 – Tọa đàm do Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp (UniHub) tổ chức sẽ diễn ra vào 08h30 Thứ Tư ngày 25/10/2023 sắp tới.

Tiếp nối chuỗi hoạt động của Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp (UniHub), Ban điều hành Kênh trân trọng thông báo tổ chức Unihub#17 – Tọa đàm:

Đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng phát triển năng lực người học

10 năm thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW

Tọa đàm được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ và thảo luận giữa Khách mời của chương trình với các Quý đại biểu là nhà lãnh đạo, quản lý, giảng viên và người học quan tâm về chuyển đổi số trong giáo dục đại học với các nội dung chính:

Thông tin về diễn giả:

- PGS.TS. Nguyễn Chí Thành nghiên cứu  trong lĩnh vực phương pháp giảng dạy toán học ở bậc phổ thông và đại học. Sau thời gian 10 năm giảng dạy Toán phổ thông, ông đi học sau đại học và đã tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Didactic Toán tại Đại học Grenoble I, Pháp vào năm 2002. Sau đó, ông tiếp tục theo học chương trình Tiến sĩ chuyên ngành Didactic Toán tại cùng trường và đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ vào năm 2005.

- Sau khi tốt nghiệp Tiến sĩ, PGS.TS. Nguyễn Chí Thành trở về Việt Nam và gia nhập đội ngũ giảng viên Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội. Từ năm 2009 đến nay, ông giữ chức Chủ nhiệm Khoa Sư phạm – Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội.

- Song song với công tác quản lý, PGS.TS. Nguyễn Chí Thành còn tham gia giảng dạy các học phần liên quan đến phương pháp và sử dụng công nghệ thông tin trong dạy học bộ môn Toán cho sinh viên và học viên, nghiên cứu sinh.

- Các hướng nghiên cứu chính của PGS.TS. Nguyễn Chí Thành bao gồm: ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học toán; so sánh các chương trình giáo dục phổ thông về toán học giữa Việt Nam và các nước phát triển; nghiên cứu đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của người học; phân tích các mô hình đào tạo giáo viên tại một số quốc gia và đề xuất cho Việt Nam; phát triển chuyên môn cho giáo viên phổ thông và đại học. Các công trình nghiên cứu tập trung vào việc nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên cũng như chất lượng dạy và học môn Toán ở bậc phổ thông và đại học.

Tiến sĩ Nghiêm Xuân Huy, Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội, sẽ tham gia điều phối thảo luận tại Tọa đàm.

+ Chương trình Tọa đàm sẽ diễn ra vào 08h30 ngày 25/10/2023 (Thứ Tư)

+ Hình thức tổ chức: trực tuyến tại địa chỉ Zoom:

https://us06web.zoom.us/j/82111663070?pwd=j8qLF921kbdlEUahm7JIwmweM9NeU7.1

           Meeting ID: 821 1166 3070

           Passcode: unihub2510

Các cá nhân, các cơ sở giáo dục đại học và cao đẳng trong cả nước quan tâm vui lòng đăng ký tham dự Tọa đàm tại form: https://forms.gle/rez9ZDgDZPku8L8e7 trước 16h00 ngày 24/10/2023.

Ban tổ chức trân trọng thông báo và rất mong nhận được sự tham gia của các Quý đại biểu quan tâm!

==================================================================

Ban Điều hành Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp (UniHub)

Website: https://unihub.vnu.edu.vn/    

Fanpage: https://www.facebook.com/unihub.vnu    

Zalo: https://zalo.me/g/fuzgbe936  

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCn0CeQWetpd4lh-ymb_SboA

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
438911