Viện ĐBCLGD - Khóa tập huấn "Tự đánh giá và viết báo cáo tự đánh giá cấp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục của AUN-QA"


Từ ngày 23 đến ngày 25/11/2022 diễn ra Khóa tập huấn "Tự đánh giá và viết báo cáo tự đánh giá cấp chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục của AUN-QA " tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội do Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức.

Tham gia Khóa tập huấn có:

TS. Nghiêm Xuân Huy, Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội .

 

th4

 

Phát biểu tại buổi tập huấn, TS. Nghiêm Xuân Huy đã chia sẻ Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục (ĐBCLGD) là đơn vị đầu mối, điều phối hoạt động đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng, xếp hạng đại học, đổi mới giảng dạy của Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN). Khóa tập huấn này nằm trong chuỗi hoạt động của Viện ĐBCLGD tổ chức để hỗ trợ cho các chương trình của các đơn vị để có sự chuẩn bị tốt nhất trong công tác kiểm định nói riêng và đảm bảo chất lượng nói chung. Bên cạnh đó, TS. Nghiêm Xuân Huy cũng hy vọng khóa tập huấn sẽ là nơi các học viên có thể chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng phục vụ công tác kiểm định, đảm bảo chất lượng trong các trường đại học.

Tham gia giảng dạy khóa tập huấn là đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đảm bảo chất lượng, đặc biệt đã có kinh nghiệm thực tiễn tổ chức tự đánh giá cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA tại Đại học Quốc gia Hà Nội:

- TS. Nghiêm Xuân Huy - Viện trưởng Viện ĐBCLGD, ĐHQGHN;

- TS. Trần Thị Hoài - Phó Viện trưởng Viện ĐBCLGD, ĐHQGHN;

- TS. Mai Thị Quỳnh Lan - Trưởng Phòng Nghiên cứu và Quản lý Đảm bảo chất lượng, Viện ĐBCLGD; ĐHQGHN;

- TS. Trần Thúy Anh - Khoa Đông Phương học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN.

Trong quá trình tập huấn, học viên tham gia đủ số buổi học theo quy định và hoàn thành bài tập thực hành viết báo cáo tự đánh giá được cấp chứng nhận của Viện ĐBCLGD, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Một số hình ảnh của khóa tập huấn:

th3

 

th1.1

 

th2.2

 

INFEQA-Media

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
439178