Viện ĐBCLGD - Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục tham dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2022 của Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hòa Lạc


 Ngày 10/12/2022, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 nhằm giới thiệu, thu hút các nguồn lực và kêu gọi đầu tư cho các hoạt động xây dựng, giảng dạy và nghiên cứu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về mô hình đô thị đại học “5 trong 1” ở Hòa Lạc.

VNU Hoi nghi Xuc tien dau tu DHQGHN 2022 92

Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2022 với quy mô 10.000 người là không gian để các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước quan tâm tới lĩnh vực giáo dục đào tạo và khoa học công nghệ, thúc đẩy đầu tư phát triển Khu đô thị đại học xứng tầm quốc gia. Đồng thời, hội nghị là nơi giới thiệu tiềm lực và các sản phẩm khoa học công nghệ của ĐHQGHN, từ đó thúc đẩy cơ hội hợp tác, xúc tiến đầu tư gắn với chuyển giao khoa học công nghệ giữa các doanh nghiệp, địa phương là đối tác của ĐHQGHN và các trường đại học, viện nghiên cứu.

Tham gia triển lãm gian hàng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục đã giới thiệu về các sản phẩm đang được đơn vị vận hành và phát triển bao gồm Cổng thông tin đảm bảo chất lượng (LMS), Kênh chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp (UNIHUB), Trung tâm hỗ trợ giảng dạy (CTE). Các sản phẩm của Viện thu hút nhiều khách thăm quan gồm các doanh nghiệp, cán bộ giảng viên, và sinh viên. Sự kiện cũng là dịp để Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục kết nối với các doanh nghiệp có sự quan tâm tới lĩnh vực giáo dục đào tạo và khoa học công nghệ muốn hợp tác đầu tư và tài trợ trong tương lai với đơn vị.

Sau đây là một số hình ảnh của Viện tại sự kiện:

xtdt20

 

xtdt9

 

xtdt12

 

xtdt1

 

xtdt11

 

xtdt21

 

xtdt5

 

xtdt25

 

xtdt7

 

xtdt4

xtdt22

xtdt19

 

xtdt6

 

xtdt23

xtdt3

xtdt8

xtdt14

 

 

INFEQA-MEDIA

 

 

 

 

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
439135