Viện ĐBCLGD - 03 học viên Khóa ĐLĐG2006 hoàn thành bảo vệ luận văn thạc sĩ


 

Ngày 17 tháng 9 năm 2011, tại cơ sở Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội, Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục (ĐBCLGD), Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã tổ chức lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp cho các học viên Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Thị Thanh Bình và Đặng Thanh Hồng của Khóa ĐLĐG2006.
Đến dự buổi bảo vệ luận văn có Ban lãnh đạo Viện ĐBCLGD, các giáo viên hướng dẫn và người thân, gia đình của các học viên.
Viện ĐBCLGD (trước đây là Trung tâm Đảm bảo chất lượng đào tạo và Nghiên cứu phát triển giáo dục) được ĐHQGHN giao nhiệm vụ và thực hiện đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Đo lường và đánh giá (ĐL&ĐG) trong giáo dục từ năm 2005, tính đến nay đã có 29 học viên bảo vệ thành công luận văn, trong đó có 13/13 học viên của Khóa ĐLĐG2005, 09 học viên của Khóa ĐLĐG2006. Với đợt bảo vệ luận văn lần này, tất cả các học viên của Khóa ĐLĐG2006 đã hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành ĐL&ĐG trong giáo dục.
Với những kiến thức đã được đào tạo về chuyên ngành ĐL&ĐG, các học viên đã triển khai đề tài trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ chương trình giáo dục trung học phổ thông đến chương trình đại học, từ vấn đề về nội dung chương trình đến phương pháp giảng dạy, làm phong phú thêm các đề tài nghiên cứu về ĐL&ĐG trong giáo dục. 
Bằng sự nỗ lực phấn đấu của học viên và với tinh thần làm việc trách nhiệm, công tâm của các Hội đồng chấm luận văn, các buổi bảo vệ đã kết thúc thành công và có những kết quả đáng ghi nhận. Các học viên đều đạt điểm bảo vệ loại khá giỏi, trong đó có học viên Đặng Thanh Hồng đạt điểm xuất sắc, 9.5 điểm với đề tài “Đánh giá mức độ đáp ứng của chương trình huấn luyện kỹ năng y khoa đối với sinh viên y khoa tại Trường Đại học Y dược Cần Thơ”. 
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi bảo vệ





Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
439820