Viện ĐBCLGD - Lễ trao bằng tốt nghiệp và bảo vệ luận văn thạc sỹ Đo lường đánh giá trong giáo dục


 

Từ ngày 29/09/2011 đến ngày 01/10/2011, Viện Đảm bảo Chất lượng Giáo dục (ĐBCLGD), Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm Khảo thí và Đánh giá Chất lượng Đào tạo (KT&ĐGCLĐT), Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao bằng thạc sĩ cho các học viên cao học chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục khóa 2008 (đợt 1), đồng thời tổ chức lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp (đợt 2) cho học viên khóa 2008.

Tới dự buổi lễ trao bằng thạc sĩ có TS. Nguyễn Đức Nghĩa, Phó Giám đốc ĐHQG-HCM; Ban Giám đốc Viện ĐBCLGD; Ban Giám đốc Trung tâm KT&ĐGCLĐT, các giảng viên tham gia giảng dạy các khóa học và đông đảo học viên cao học chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục.

Phát biểu tại lễ trao bằng, TS Nguyễn Đức Nghĩa đã đánh giá cao hoạt động hợp tác đào tạo giữa Viện ĐBCLGD ĐHQG-HN và Trung tâm KT&ĐGCLĐT ĐHQG-HCM nhằm đào tạo ra những “hạt giống đỏ” về chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục. Tiến sĩ cũng chúc mừng các tân Thạc sĩ vừa được nhận bằng và mong muốn các thạc sĩ sẽ phát huy được khả năng chuyên môn, tiếp tục theo học các bậc học cao hơn. Trong đợt này, sáu học viên đã được Viện ĐBCLGD ĐHQG-HN trao bằng thạc sĩ, đây cũng là những tân thạc sĩ đầu tiên của khu vực phía Nam được đào tạo về chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục.

Đại diện cho các tân thạc sĩ, học viên Võ Thị Tâm, thủ khoa khóa 2008 đã gửi những lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô tham gia giảng dạy tại khóa học; các thầy cô trong Viện ĐBCLGD và Trung tâm KT&ĐGCLĐT. Học viên cũng hứa sẽ đem những kiến thức đã được đào tạo về đo lường và đánh giá trong giáo dục để góp phần thực hiện hiệu quả các hoạt động quản lý giáo dục tại đơn vị hiện nay.

Trong đợt này,Viện ĐBCLGD ĐHQG-HN và Trung tâm KT&ĐGCLĐT ĐHQG-HCM cũng đã tổ chức lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp cho 10 học viên khóa 2008. Trong đó hai đề tài đã được đánh giá 9 điểm thuộc về học viên Trần Thị Lệ Quyên và học viên Đỗ Đình Thái. PGS.TS. Nguyễn Phương Nga, Viện trưởng Viện ĐBCLGD nhận định các đề tài được bảo vệ đợt này đều được đánh giá cao về tính khoa học, tính ứng dụng thực tiễn và khả năng phát triển lên bậc học cao hơn. Các đề tài còn lại của khóa ĐLĐG 2008-HCM dự kiến sẽ được bảo vệ trong tháng 3/2012.

Theo nguồn tin: http://cete.vnuhcm.edu.vn/main.php?p=detailview&catid=1&msgid=1413&menungangid=3

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
440096