"
Cùng dự buổi làm việc về phía ĐHQGHN có đại diện lãnh đạo Trường ĐH Công nghệ, Viện Công nghệ Thông tin cùng đại diện Công ty IEG Việt Nam - đơn vị thành viên của iGroup.
Tại buổi làm việc, Phó Giám đốc Nguyễn Hoàng Hải đã chia sẻ thông tin chung về ĐHQGHN, những giải pháp công nghệ mà ĐHQGHN đang ứng dụng và phát triển nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục đại học 4.0. Ông bày tỏ sự trân trọng những thông tin giải pháp mà iGroup cũng như IEG Việt Nam mang tới, trong đó có những giải pháp đã được các đại học tiên tiến trong khu vực châu Á Thái Bình Dương sử dụng.
Tại buổi làm việc, ông Sam Ezra Loose cho biết iGroup được chính thức thành lập năm 1999, hoạt động tập trung chủ yếu vào lĩnh vực công nghệ thông tin thư viện nhằm chia sẻ và giới thiệu các ấn phẩm sách, báo khoa học kỹ thuật dạng điện tử, phát triển các phẩn mềm tự động hoá thư viện, các thiết bị an toàn thư viện tại khu vực Đông Nam Á và Châu Á Thái Bình Dương.
Lãnh đạo ĐHQGHN và iGroup cùng đánh giá cao về cơ hội hợp tác song phương về những giải pháp công nghệ cho đại học 4.0 trong tương lai.
iGroup hiện nay là một trong những các nhà cung cấp dịch vụ thông tin lớn nhất khu vực về cơ sở dữ liệu điện tử, sách điện tử, giáo trình giảng dạy điện tử. Khách hàng chủ yếu của iGroup là các cán bộ thư viện, sinh viên, học sinh, các nhà giảng dạy, nhà khoa học và các giáo sư nghiên cứu, cung cấp nội dung chất lượng từ đó đưa ra các giải pháp hội nhập và phát triển và các công cụ quản lý liên quan trong ngành tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần thông tin và Giáo dục IEG là đại diện chính thức và độc quyền của iGroup cùng với nhiều tổ chức hàng đầu trên thế giới. IEG cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ cơ sở dữ liệu toàn văn, chỉ mục, sách điện tử, tạp chí điện tử, xuất bản sách điện tử…các hoạt động dạy, học ngoại ngữ, tin học, kỹ năng mềm và cung cấp các giải pháp đào tạo giảng viên, nhân viên trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)…, góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc cho nguồn nhân lực Việt Nam.
>>> Một số tin bài liên quan:
- Từ công nghiệp 4.0 tới giáo dục 4.0: thách thức và cơ hội
- Cùng hướng đến mục tiêu mô hình đại học 4.0
VNU Media
"