Viện ĐBCLGD - Hội nghị chuyên đề về “Công tác thanh tra, giám sát, đánh giá với xây dựng văn hóa chất lượng”


 

Chiều ngày 16 tháng 8 năm 2010, tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An đã diễn ra Hội nghị chuyên đề về “Công tác thanh tra, giám sát, đánh giá với xây dựng văn hóa chất lượng” do Ban Thanh tra và Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, ĐHQGHN cùng phối hợp tổ chức. Đây là một Hội nghị chuyên đề bên cạnh các Hội nghị khác trong khuôn khổ chương trình Hội nghị tổng kết năm học 2009 – 2010 của ĐHQGHN. 
Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Phạm Trọng Quát, Phó Giám đốc ĐHQGHN, lãnh đạo Ban Thanh tra, lãnh đạo Viện ĐBCLGD cùng hơn 40 đại biểu làm công tác thanh tra và đảm bảo chất lượng từ các đơn vị trong ĐHQGHN. PGS.TS. Phạm Trọng Quát, PGS.TS. Nguyễn Phương Nga và PGS.TS. Lê Danh Tốn đã chủ trì Hội nghị. 
Hội nghị lần này tập trung vào hai nội dung chính về công tác thanh tra và xây dựng văn hóa chất lượng (VHCL). Sau phần phát biểu đề dẫn của Phó Giám đốc Phạm Trọng Quát về tầm quan trọng của công tác thanh tra, giám sát và công tác kiểm định chất lượng là báo cáo tham luận của các đại biểu tham dự Hội nghị.
Tập trung vào hai nội dung chính nói trên, Hội nghị đã nghe PGS.TS. Lê Danh Tốn, Trưởng Ban Thanh tra ĐHQGHN báo cáo tổng kết công tác thanh tra năm học 2009 – 2010, phương hướng nhiệm vụ công tác thanh tra năm học 2010 – 2011 và PGS.TS. Nguyễn Phương Nga, Viện trưởng Viện ĐBCLGD, ĐHQGHN báo cáo về “Xây dựng văn hóa chất lượng trong ĐHQGHN”.
Trong phần thảo luận, Hội nghị đặc biệt quan tâm đến vấn đề về văn hóa tổ chức và VHCL, lộ trình phát triển và những biện pháp cụ thể để xây dựng môi trường VHCL trong từng đơn vị và trong ĐHQGHN. 
Thay mặt đoàn Chủ tịch, PGS.TS. Nguyễn Phương Nga đã giải đáp các vấn đề về VHCL và đặc biệt nhấn mạnh mối quan hệ hai chiều, hỗ trợ lẫn nhau giữa công tác thanh tra và xây dựng VHCL trong ĐHQGHN gắn với sáu giá trị cốt lõi tạo dựng nền tảng và môi trường VHCL, hướng tới xây dựng “Ngôi nhà chung ĐHQGHN”. 

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
440060