Viện ĐBCLGD - Sáu học viên cao học khóa 2 đã bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp


 

Ngày 10/8/2010 và ngày 13/8/2010 vừa qua, tại Nhà D3, Khu Đô thị Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Trung tâm Đảm bảo chất lượng đào tạo và nghiên cứu phát triển giáo dục nay là Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục (ĐBCLGD), Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Đo lường và Đánh giá (ĐLĐG) trong giáo dục cho 6 học viên cao học khóa 2 là: Phạm Thị Thi Giang, Trần Xuân Kiên, Nguyễn Trường Sơn, Nguyễn Văn Thủy, Nguyễn Văn Hòa và Nguyễn Anh Tuấn.


Tham dự lễ bảo vệ có Ban Lãnh đạo Viện ĐBCLGD, các thầy cô giáo hướng dẫn luận văn, đại diện cơ quan, gia đình, người thân, bạn bè của 6 học viên và các học viên từ các khóa học khác của Viện.
Sau ba năm học tập tại Viện, bằng sự nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ tận tình của các giảng viên cũng như cáccán bộ hướng dẫn, 6 học viên đã hoàn thành chương trình học tập và bảo vệ thành công luận văn của mình. Mỗi học viên lựa chọn một hướng nghiên cứu khác nhau nhưng các luận văn đều thể hiện tính khoa học và có giá trị thực tiễn, phục vụ trực tiếp cho công việc của học viên.

Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, ĐHGQHN bắt đầu tổ chức đào tạo lớp Thạc sĩ ĐLĐG trong giáo dục từ năm 2005, hiện nay khóa thứ 5 đang theo học và đã có khóa đầu tiên tốt nghiệp, 7 học viên của khóa 2 đã hoàn thành lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ. Chuyên ngành Thạc sĩ ĐLĐG trong giáo dục là một chuyên ngành mới nhưng đang dần thể hiện được tầm quan trọng trong việc đào tạo nguồn cán bộ có chất lượng, có trình độ chuyên sâu làm công tác đảm bảo chất lượng cho các cơ sở giáo dục trong cả nước.


Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
440016