Viện ĐBCLGD - Khai giảng và trao bằng Thạc sĩ chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục


 

Chiều 28/2/2011, Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục ĐHQGHN tổ chức Lễ trao bằng thạc sĩ khóa 2006, 2007, 2008 và khai giảng lớp thạc sĩ đo lường và đánh giá trong giáo dục khóa 2010. 
Tới dự buổi lễ có GS.TSKH Vũ Minh Giang, Phó Giám đốc ĐHQGHN.


Đây là chương trình đào tạo mới ở Việt Nam mang tính liên ngành. Khóa học được tổ chức góp phần đáp ứng nhu cầu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công tác đo lường và đánh giá trong giáo dục.
Từ năm 2005 đến nay, Viện ĐBCLGD đã tổ chức 6 khóa đào tạo thạc sĩ tại Hà Nội, 3 khóa liên kết đào tạo thạc sĩ với Trung tâm khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo ĐHQG-HCM, với tổng số 142 học viên. Tháng 9/2010, Giám đốc ĐHQGHN đã ký Quyết định số 2604/QĐ-SĐH giao nhiệm vụ đào tạo trình độ tiến sĩ chuyên ngành ĐL&ĐG trong giáo dục cho Viện. Năm 2011, Viện sẽ tổ chức tuyển sinh đợt I.

Năm 2010, Viện đã tổ chức tuyển sinh thạc sĩ chuyên ngành ĐL&ĐG trong giáo dục đợt II tại 2 địa điểm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. 42 thí sinh đã trúng tuyển, 16 học viên đào tạo tại Viện ĐBCLGD, 26 học viên đào tạo tại Trung tâm KT&ĐGCLĐT ĐHQG-HCM.
Phát biểu tại buổi lễ, GS.TSKH Vũ Minh Giang đánh giá cao sự nỗ lực của Viện trong việc xây dựng các chương trình đào tạo sau đại học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nước nhà. Đồng thời, GS cũng đã biểu dương và nhắn nhủ các tân thạc sĩ và tân học viên cần ý thức sâu sắc trách nhiệm đối với lĩnh vực mà mình đã lựa chọn, là học viên của ĐHQGHN phải có trách nhiệm nâng cao uy tín và thương hiệu của ĐHQGHN.

Nguồn tin: http://vnu.edu.vn

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
443174