Viện ĐBCLGD - Thông báo Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục


 

Ngày 26/7/2013, Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội đã ký Quyết định số 2556/QĐ-TCCB về việc điều động và bổ nhiệm đồng chí Sái Công Hồng, Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng giáo dục, thuộc Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện đảm bảo chất lượng giáo dục, ĐHQGHN

Ngày 01/8/2013, tại Trụ sở Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, Ban Lãnh đạo Viện đã tổ chức gặp mặt thông báo Quyết định bổ nhiệm của Giám đốc tới cán bộ viên chức của Viện, đồng thời thông báo phân công nhiệm vụ lãnh đạo quản lý cho Phó Viện trưởng Sái Công Hồng. 

Buổi gặp mặt diễn ra đơn giản nhưng trang trọng với sự có mặt của các cán bộ, viên chức cơ quan Viện. Tại buổi lễ, Chi ủy, Ban Lãnh đạo Viện tin tưởng và đặt kỳ vọng Phó Viện trưởng Sái Công Hồng với trình độ chuyên môn, năng lực phù hợp và sự ủng hộ đổi mới sẽ là sự bổ sung kịp thời và cần thiết cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Viện cũng như tạo động lực cho sự phát triển của Viện trong giai đoạn sắp tới. 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Phó Viện trưởng Sái Công Hồng mong muốn nhận được sự tin tưởng của Chi ủy, Ban Lãnh đạo Viện, sự ủng hộ của cán bộ viên chức Viện trong việc triển khai các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
442313