Viện ĐBCLGD - Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội – đơn vị tiên phong trong phát triển văn hóa chất lượng giáo dục tại Việt Nam


 Đó là nhận định của Giám đốc Lê Quân trong bài phát biểu tại Lễ ra mắt Kênh Hợp tác & Phát triển doanh nghiệp và Ban điều hành câu lạc bộ Cựu sinh viên doanh nhân ĐHQGHN ngày 30/6/2022, tại trụ sở Đại học Quốc gia Hà Nội (Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội).

Ảnh: Giám đốc Lê Quân phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt Kênh Hợp tác & Phát triển doanh nghiệp và Ban điều hành CLB Cựu sinh viên doanh nhân ĐHQGHN, Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân cho biết, thực hiện trách nhiệm xã hội của đại học hàng đầu Việt Nam, trong thời gian qua, ĐHQGHN đã thiết lập và vận hành tốt “Kênh Hỗ trợ giáo dục phổ thông” và “Kênh chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp” với sự đồng hành của hàng ngàn giáo viên, hàng trăm cơ sở giáo dục đại học, nghề nghiệp trong và ngoài nước.

Trong đó, “Kênh chất lượng Giáo dục đại học và nghề nghiệp” được phát triển dựa trên nền tảng về chất lượng Giáo dục Đại học và giáo dục nghề nghiệp, đó cũng là nhiệm vụ của ĐHQGHN trong việc tạo ra các diễn đàn để chia sẻ, để kết nối và cùng nhau phát triển nâng cao chất lượng của Giáo dục Đại học và nghề nghiệp. Đầu mối được ĐHQGHN lựa chọn để vận hành phát triển Kênh là Viện Đảm bảo Chất lượng Giáo dục, một đơn vị tiên phong trong phát triển văn hóa chất lượng giáo dục tại Việt Nam và là cái nôi của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục đầu tiên và sau đó cũng từ cái nôi này hình thành Trung tâm Khảo thí.

Ảnh: Các đối tượng mà hoạt động của Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp (UniHub) hướng đến

Hiện nay, Kênh chất lượng Giáo dục đại học và nghề nghiệp đang tập hợp nhiều chuyên gia và thường xuyên có các buổi Tọa đàm chia sẻ chuyên sâu những vấn đề quan trọng về chất lượng giáo dục đại học và giáo dục nghề nghiệp đóng góp chung vào sự nghiệp đổi mới giáo dục Đại học Việt Nam và sự phát triển của đất nước.

Ảnh: Sự ra đời của Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp (UniHub)

Hằng tháng, Kênh chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp tổ chức các hoạt động, sự kiện cho các thành viên tham gia. Các cá nhân và đơn vị quan tâm xin vui lòng đăng ký tham dự các hoạt động trên theo đường link: https://forms.gle/xzLR3K3R8JM32KXm9 . Kênh cũng có nhóm Zalo phục vụ việc thông tin hoạt động của kênh đến các thành viên tại: https://zalo.me/g/fuzgbe936

Đăng ký tham gia chia sẻ tại Kênh, vui lòng liên hệ: ThS. Lê Thị Thương, Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác phát triển, Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Ảnh: 4 trục nội dung hoạt động chính của Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp (UniHub)

Ảnh: Các nhóm hoạt động chính của Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp (UniHub)

Quý Thầy/Cô có thể theo dõi hoạt động của UniHub tại:

Website: https://unihub.vnu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/unihub.vnu

Youtube: Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCn0CeQWetpd4lh-ymb_SboA

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Địa chỉ: Tầng 7, Nhà C1T, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

 

INFEQA-Media

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
440029