Viện ĐBCLGD - Khóa tập huấn “Xây dựng chương trình đào tạo, xây dựng chuẩn đầu ra và đề cương học phần phù hợp với yêu cầu kiểm định chất lượng” tại Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, Hà Nội.


Từ ngày 06/07 và 07/07/2022 tại Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương đã diễn ra Khóa tập huấn “Xây dựng chương trình đào tạo, xây dựng chuẩn đầu ra và đề cương học phần phù hợp với yêu cầu kiểm định chất lượng” do Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục tổ chức.

Tham dự Lễ Khai mạc Khóa tập huấn có:

TS. Nghiêm Xuân Huy - Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục

PGS.TS.Đào Đăng Phượng - Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương

z3545375115673 c36732550a9dd30b333f12e976d1e75e

Phát biểu khai mạc Khóa tập huấn, Viện trưởng Nghiêm Xuân Huy đã gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo nhà Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương đã tin tưởng lựa chọn tham gia khóa tập huấn do Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục tổ chức. Viện trưởng Nghiêm Xuân Huy đánh giá cao sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà Trường đối với công tác đảm bảo chất lượng giáo dục. Việc tổ chức khóa tập huấn thể hiện quyết tâm, nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cán bộ Nhà trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo cũng như thể hiện hướng đi phù hợp với chính sách của Nhà nước và xu thế phát triển chung của giáo dục đại học hiện nay. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng giáo dục, và là đơn vị nghiên cứu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng giáo dục, Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục cam kết đồng hành cùng Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và các cơ sở giáo dục đại học trên cả nước trong công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng giáo dục.

tap huan NTTW

Cũng tại Lễ Khai mạc Khóa tập huấn, PGS.TS Đào Đăng Phượng - Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao hợp tác giữa nhà trường và Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đồng thời, PGS.TS Đào Đăng Phượng cũng bày tỏ mong muốn qua khóa tập huấn này, các chuyên gia của Viện sẽ chia sẻ các kinh nghiệm kiến thức và kinh nghiệm thiết thực giúp các Thầy/Cô có thể tự tin tham gia ngay vào công tác xây dựng chương trình đào tạo, xây dựng chuẩn đầu ra và đề cương học phần phù hợp với yêu cầu kiểm định chất lượng trong Trường.

Tham gia giảng dạy khóa tập huấn là đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng giáo dục:

- TS. Nghiêm Xuân Huy - Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục

- TS. Trần Thị Hoài - Phó Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục

Học viên tham gia khóa tập huấn với tinh thần học tập và làm việc nghiêm túc. Khóa tập huấn đã cung cấp cho các học viên kiến thức lý thuyết, bài học kinh nghiệm để có thể vận dụng vào thực hành xây dựng chương trình đào tạo, xây dựng chuẩn đầu ra đề cương học phần phù hợp với yêu cầu kiểm định chất lượng tại đơn vị công tác.

Kết thúc khóa tập huấn, học viên đáp ứng các yêu cầu của khóa tập huấn được cấp chứng nhận của Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục, ĐHQGHN.

Một số hình ảnh tại khóa tập huấn:

tap huan NTTW4

tap huan NTTW3

INFEQA-Media

 

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
440003