Viện ĐBCLGD - Đánh giá ngoài bốn chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao và khoa học tài năng của Đại học Quốc gia Hà Nội

"

Tham gia Đoàn đánh giá ngoài là các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục nói chung và đánh giá ngoài nói riêng. PGS.TS. Nguyễn Phương Nga, Phó Chủ tịch HĐ KĐCL ĐHQGHN giữ vai trò Cố vấn Đoàn.

Sau khi nghiên cứu các báo cáo tự đánh giá (TĐG) chương trình đào tạo của các trường, đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã thực hiện đánh giá ở từng trường.Quá trình làm việc của đoàn đánh giá ngoài luôn có sự giám sát và hỗ trợ sát sao đặc biệt là về chuyên môn từ phía Ban chỉ đạo ĐGN, đứng đầu là GS.TS Mai Trọng Nhuận, Giám đốc ĐHQGHN, trưởng ban, và Trung tâm ĐBCLĐT & NCPTGD, ĐHQGHN. Đoàn cũng nhận được sự hợp tác tích cực và chu đáo của các trường có chương trình được đánh giá.Đoàn ĐGN đã hoàn thành việc đánh giá chính thức tại Trường ĐH KHXH&NV, Trường ĐH Kinh tế, Trường ĐH Ngoại ngữ và Trường ĐH KHTN trong tháng 12 năm 2009.

Sau khi hoàn thành toàn bộ chương trình đánh giá ngoài, các thành viên trong đoàn đã gửi bản Dự thảo Báo cáo ĐGN cho thường trực Hội đồng KĐCL ĐHQGHN và các trường có chương trình được đánh giá để lấy ý kiến phản hồi. Sau đó, Đoàn chuyên gia ĐGN đã hoàn thiện các Báo cáo ĐGN các chương trình đào tạo cử nhân CLC ngành Ngôn ngữ học, Kinh tế đối ngoại, Sư phạm tiếng Anh và cử nhân KHTN ngành Vật lý và báo cáo kết quả lên Hội đồng KĐCL ĐHQGHN để Hội đồng ra quyết định cuối cùng.

 

Số lượt đọc:  80  -  Cập nhật lần
"

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
439860