Viện ĐBCLGD - Bế mạc Khóa tập huấn “Tự đánh giá và viết báo cáo tự đánh giá phục vụ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của Bộ GD&ĐT và AUN-QA” – Khóa III năm 2017

"

TS. Nghiêm Xuân Huy - Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục đã đến dự và phát biểu bế mạc.

Cùng tham dự có:

- TS. Trần Thị Hoài – Phó Viện trưởng Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục

- TS. Mai Thị Quỳnh Lan – Trưởng Phòng Nghiên cứu và Quản lý Đảm bảo chất lượng, Viện ĐBCLGD

- ThS. Vũ Thị Mai Anh – Trưởng Phòng Nghiên cứu Quản trị Đại học và Đánh giá chất lượng

Và toàn thể các học viên của khóa tập huấn

Phát biểu bế mạc, Viện trưởng Nghiêm Xuân Huy chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa tập huấn. Viện trưởng hy vọng khóa tập huấn đã giúp đưa ra các gợi ý tốt cho công tác quản trị ở trường đại học. Tài liệu khóa tập huấn đã được các giảng viên cố gắng cập nhật những thông tin mới nhất của công tác đảm bảo chất lượng giáo dục ở Việt Nam và trên thế giới. Viện trưởng kỳ vọng sự kết nối giữa các học viên của khóa học không dừng lại tại khóa tập huấn mà sẽ tạo nên một mạng lưới những người làm công tác đảm bảo chất lượng ở các trường đại học. Cuối cùng, Viện trưởng cảm ơn tới các giảng viên chuyên gia, học viên của khóa tập huấn và Ban tổ chức đã làm việc tích cực để khóa tập huấn kết thúc thành công tốt đẹp.

""

Ảnh: TS. Nghiêm Xuân Huy, Viện trưởng Viện ĐBCLGD phát biểu bế mạc

PGS.TS. Nguyễn Trường Giang – Phó Giám đốc Học viên Quân Y, đại diện học viên của khóa tập huấn, đã phát biểu ý kiến. PGS.TS. Nguyễn Trường Giang cảm ơn Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục và các giảng viên đã tổ chức, giảng dạy khóa tập huấn. Học viên của khóa tập huấn đến từ nhiều vị trí, vai trò khác nhau ở các trường đại học nhưng nội dung của khóa tập huấn đều hết sức bổ ích đối với các học viên. Nội dung của khóa tập huấn phục vụ tốt cho công tác xây dựng chương trình, đánh giá và công tác quản lý trong các trường đại học. Giảng viên khóa tập huấn có kiến thức sâu và có kinh nghiệm thực tiễn về công tác đánh giá chất lượng trường đại học. Sau khi hoàn thành khóa tập huấn, học viên đã nhìn nhận ở góc độ khác đối với công tác đánh giá chương trình đào tạo trường đại học. Cuối cùng, PGS.TS Nguyễn Trường Giang hy vọng Viện ĐBCLGD sẽ mở nhiều khóa tập huấn hơn nữa và hy vọng sẽ nhận được sự đồng hành hỗ trợ của Viện ĐBCLGD trong các công tác đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng giáo dục trong tương lại.

""

Ảnh: PGS.TS. Nguyễn Trường Giang, đại diện học viên khóa tập huấn phát biểu ý kiến

Học viên tham gia khóa tập huấn với tinh thần học tập và làm việc nghiêm túc. Khóa tập huấn đã cung cấp cho các học viên kiến thức lý thuyết, bài học kinh nghiệm, vận dụng vào thực hành tự đánh giá và xây dựng báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo tại đơn vị mình.

Kết thúc khóa tập huấn, học viên được cấp chứng chỉ của Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục ĐHQGHN.

""

""

""

Ảnh: Học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa tập huấn của Viện ĐBCLGD

   ""

Ảnh: Lễ bế mạc khóa tập huấn

""

""

""

""

Ảnh: Học viên tham gia thảo luận và báo cáo khóa tập huấn

""

Ảnh: Học viên báo cáo bài tập nhóm tại khóa tập huấn

VNU-INFEQA

 

"

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
439345