Viện ĐBCLGD - Khóa tập huấn “Quản lý và kiểm định chất lượng các trường đại học”


 

Từ ngày 16 - 18/06/2010 tại Hà Nội Trung tâm ĐBCLĐT&NCPTGD đã tổ chức Khóa bồi dưỡng kiến thức “Quản lý và Kiểm định chất lượng trường đại học” cho các học viên là cán bộ quản lý giáo dục, giảng viên và cán bộ chuyên trách công tác đảm bảo chất lượng của các trường đại học và học viện ở khu vực phía Bắc và miền Trung Việt Nam. 14 học viên đã hoàn thành khóa học và được cấp chứng chỉ trong đợt này.
Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Trung tâm nhằm nâng cao năng lực tự đánh giá để kiểm định chất lượng trong công tác đảm bảo chất lượng giáo dục cho các cơ sở đào tạo của ĐHQGHN và hỗ trợ các cơ sở đào tạo khác ngoài ĐHQGHN. 
Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức các khóa tập huấn về “Công tác nâng cao năng lực đánh giá kết quả học tập của sinh viên các trường ĐH, CĐ”, Cơ sở khoa học và kỹ năng thiết kế các loại hình kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên”, “Đánh giá chương trình/dự án” và “Đánh giá năng lực quản lý và lãnh đạo”. Các khóa tập huấn này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản, phương pháp luận và kỹ thuật xây dựng quy trình lập kế hoạch đánh giá kết quả học tập của sinh viên, kỹ năng thiết kế đề thi, đánh giá chương trình/dự án cũng như thiết kế các phép đo và kỹ năng triển khai hoạt động đánh giá năng lực quản lý và lãnh đạo trong các cơ sở đào tạo.

Nội dung liên quan

Số lượt truy cập

Số lần xem các bài viết
440208